Choáng ngợp với những bộ ghế sofa mang phong cách cô dâu 8 tuổi

Đã từ lâu, những bộ phim Ấn độ đã trở thành một trong những món ăn tinh thần của người Việt Nam. Mỗi tối đi làm về, đặt mình lên những chiếc ghế sofa êm ái và thưởng thức những bộ phim tuyệt hay thì không còn gì bằng. Và nếu nhữ đã dõi theo 2000 tập phim "cô dâu  8  tuổi" thì chắc hẳn người xem sẽ không khỏi choáng ngợp bởi nội thất căn nhà hoành tráng, xa xỉ của gia đình Kalyani. Từng  bộ bàn ghế sofa đều mang chất liệu và phong cách thật riêng biệt của người Ấn Độ. Họa tiết hoa văn tỉ mỉ và tinh tế, bọc ghế sofa đẹp với tông màu chủ đạo là vàng đỏ. 

Và hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua những bộ ghế sofa đã từng xuất hiện trong phim để có được một cái nhìn tổng thể nhất về nội thất của Ấn Độ nhé.
Những chiếc gối trông thật sang trọng và lịch lãm


Tông màu đỏ được lấy làm màu chủ dạo

Hoa văn và màu sắc của  gối và ghế sofa rất hài hòa

Bọc ghế sofa hòa hợp với những bức tranh treo tường

Bọc ghế màu vàng với hoa văn đỏ trông thật tinh tế

Những chiếc gối ôm cùng màu sắc với thảm trải nhà
Cách bố trí , bày biện phòng khách của người Ấn Độ thật là hài hòa phải không nào. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc ghế sofa mang phong cách "cô dâu 8 tuổi" này hay có nhu cầu tân trang lại ghế sofa cho hài hòa với phòng khách, phù hợp với phong thủy thì hãy tìm đến công ty chúng. Công ty VNCCO tự hào là công ty bọc ghế sofa giá rẻ và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để chọn ra được những mẫu bọc ghế sofa rẻ, hiện đại và phù hợp với phòng khách của mình nhất, 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN ĐƯỢC SỰ PHỤC VỤ TẬN TÌNH NHẤT!

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VNCCO !
Website  bocghebocdem.com
 ►Địa chỉ : Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội 
Địện thoại : 094 297 5555 - 0904 690 255 
Email : sofavncco@gmail.com


Nhận xét