Choáng váng với những bộ ghế sofa bình dị mà có giá gần 1 tỷ đồng

Đối với một gia đình khá giả, thì việc bỏ ra từ 30 - 50 triệu cho một bộ ghế sofa cũng là một số tiền không hề nhỏ. Thường thì những bộ sofa cao cấp cũng chỉ có giá từ 20 - 30 triệu đồng. Vậy mà ngay tại Việt nam cũng có những bộ sofa mà giá tiền của chúng khiến mọi người phải giật mình kinh ngạc.


 Sofa có giá từ 500 triệu - 1 tỷ đồng, bộ bàn và giường phòng ngủ cũng ngót nghét 1 tỷ đồng. Điều đáng ngạc nhiên là tuy giá tiền cao ngất ngưởng nhưng trông chúng lại thật bình dị và kiểu dáng rất đơn giản.



Mới đây, theo tiết lộ nhà cung cấp và bán hàng, thì bộ sofa này được mang thương hiệu của một hãng xe hơi và giá bán của nó lên tới 1 tỷ đồng. Ấy vậy mà kiểu dáng của nó lại không hề cầu kỳ như điều mà mọi người vẫn nghĩ về mệnh giá của nó. Bọc ghế sofa được làm từ da bò trông thật đơn giản.


Còn nữa, bộ sofa này được nhập khẩu tại Ý bao gồm 1 sofa 3 chỗ ngồi, 2 sofa 1 chỗ ngồi. Tất cả được làm từ da bò rất tốt và đi kèm là bộ bàn trà được làm bằng gỗ, đã được phủ bóng bề mặt.

Không chỉ vậy, một bộ sofa khác cũng có giá hơn 660 triệu đồng, bao gồm 2 sofa 3 chỗ ngồi và 2 sofa 1 chỗ ngồi. Chúng cũng đều được làm bằng da bò chất lượng cao và viền được bọc da cá sấu nguyên miếng. Đi kèm đó là bàn trà bọc da bò với mặt kính được tráng gương nano nhìn rất đẹp và phong cách.


Không chỉ cung cấp những bộ ghế sofa bạc tỷ, công ty cũng cung cấp bộ sưu tập phòng ngủ với giường ngủ kèm gương cùng bàn ghế trang điểm. Chúng có giá 870 triệu đồng, cái  giá đủ để mua cả một căn hộ tầm trung. Theo như giới thiệu, thì tất cả chúng đều được chạm khắc rất tỉ mỉ từ gỗ óc chó, và được dát vàng 24K


Tuy để sở hữu hững bộ bàn ghế như vậy với đa số gia đình là bât khả thi, nhưng chúng ta cũng không nên vì vậy mà quá bận tâm. Chỉ cần mua những bộ ghế sofa vừa tiền kèm theo dịch vụ boc ghe sofa tai nha, chắc chắn phòng khách của bạn cũng sẽ đẹp và sang trọng không kém.

Nhận xét