Bọc ghế sofa màu tím sang trọng cho phòng khách

Với những ngôi nhà mang phong cách thiết kế sang trọng và lịch lãm, thì một bộ ghế sofa có bọc ghế sofa màu tím chắc hẳn sẽ mang đến một sự đột phá về và nổi bật về phong cách thiết kế nội thất. Hãy cùng tìm hiểu về các cách để phối hợp màu tím với phòng khách sao cho hài hòa và tinh tế nhất nhé.

Màu tím là màu của loài hoa violet, nó chỉ tới một nhóm các màu xanh da trời có ánh đỏ hoặc màu tía có ánh xanh. Ngoài ra, trong chuỗi quang phổ thì màu tím là màu có bước sóng ngắn nhất.



 Theo đánh giá từ các nhà chuyên môn về màu sắc, màu tím chính là sự kết hợp giữa màu đỏ và xanh da trời. Vì sự kết hợp này mà màu tím mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Màu đỏ là đại diện cho tình yêu giữa con người với con người, là màu của nhiệt huyết, cố gắng. Màu xanh da trời là màu của thiên nhiên và hi vọng.

 Có những quan niệm cho rằng, màu tím chính là đại diện của sự chung thủy, sự quý phái và vĩnh hằng. Chính vì vậy mà chọn bọc ghế sofa màu tím cho những chiếc ghế sofa mang một ý nghĩa rất lớn bởi ghế sofa là nơi dành cho gia đình quây quần, tụ họp bên nhau sau những giờ phút làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nó đại diện cho tình yêu, sự hạnh phúc của gia đình mãi mãi được bền lâu.

Phòng khách được coi là bộ mặt của căn nhà, bởi vậy việc đầu tư thời gian công sức để trang trí cho căn phòng khách là việc làm không hề lãng phí một chút nào. Chọn màu tím phong lan không chỉ làm cho phòng khách thêm hiện đại mà còn kích thích sự sáng tạo, tập trung và mang lại nhiều may mắn cho chủ nhà.

Ta có thể tham khảo qua một căn phòng khách dưới đây, với bọc ghế sofa kết hợp giữa hai màu tím phong lan đậm và ghi. Chúng hòa quyện vào nhau, vừa tô làm nổi bật lên gam màu tím quyến rũ, vừa điều tiết màu sắc hợp lý khiến căn phòng không quá phô trương và lòe loẹt.


Bọc ghế sofa giá rẻ theo sắc tím sẽ giúp cho gia đình bạn thêm nhiều ấm no hạnh phúc khi sự kết hợp giữa Thiên và Nhân đang tề tụ lại nơi chính không gian sinh hoạt của nhà bạn.

Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, vì vậy sẽ không hề lãng phí nếu bạn đầu tư thời gian và công sức để trang trí cho căn phòng này thật đẹp. Bài trí phòng khách với màu tím phong lan không chỉ khiến phòng khách hiện đại hơn mà còn khơi gợi sự sáng tạo và mang lại may mắn cho bạn nữa. Phòng khách dưới đây vô cùng hiện đại với bộ sofa phối giữa màu tím phong lan đậm và ghi. Tông nền màu trắng càng giúp làm nổi bật gam màu tím quyến rũ, trong khi đó, sự xen kẽ của màu ghi giúp điều tiết gam màu và khiến căn phòng không quá lòe loẹt

Nhận xét